Single Blog

Các mẫu đèn thả trần văn phòng

Các mẫu đèn thả trần văn phòng

Một văn phòng lý tưởng, một không gian thỏa sức đam mê sáng tạo không chỉ là sự kết hợp hài hòa giữa vị trí sắp xếp bàn ghế, máy tính phục vụ công việc mà thêm vào đó phải có sự bố trí hệ thống đèn chiếu sáng vừa làm vật trang trí tạo nét thẩm mỹ chung cho không gian sống động để làm việc.Vì diện tích có hạn cộng thêm phải bài trí nhiều vật dụng nên các văn phòng thường chọn lựa các mẫu đèn thả trần văn phòng vô cùng tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu và có hiệu quả chiếu sáng cao.

Các mẫu đèn thả trần văn phòng

Các mẫu đèn thả trần văn phòng

Sau khi nghiên cứu để nắm bắt và hiểu rõ thị trường nội thất đang ngày càng tăng trường hiện nay, Đèn lồng Việt đã ra mắt sản phẩm đèn thả trần dành riêng cho văn phòng. Với chúng tôi đây không chỉ đơn giản là những sản phẩm đèn trang trí thông thường mà đó là cả một tác phẩm nghệ thuật, được tạo nên từ sự sáng tạo trong kiểu dáng, sự chăm chút từng chi tiết trong khâu xử lý tỉ mỉ phần khung bằng sắt, chắc chắn và bền bỉ hơn rất nhiều lần. Vẻ đẹp của đèn thả trần văn phòng một lần nữa được nâng lên tầm cao mới với lớp vải cao cấp bọc bên ngoài được phối hợp màu sắc hợp lý tạo nên vẻ thanh lịch, tinh tế. Hơn hết, các mẫu đèn thả trần của Đèn lồng Việt không tạo ra bức xạ, giải phóng năng lượng và tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và an toàn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng bằng dịch vụ bảo hành sản phẩm, dịch vụ mua sắm tiện nghi, giao hàng tận nơi và tư vấn mua hàng hoàn toàn miễn phí đối với khách hàng có nhu cầu tư vấn.

Các mẫu đèn thả trần văn phòng

Các mẫu đèn thả trần văn phòng

Thiết kể kiến trúc văn phòng hiện nay dần dần thoát khỏi sự gò bó, nghiêm túc mà thay vào đó là sự phóng khoáng tích hợp nhiều tiện nghi giúp nhân viên làm việc có hiệu quả, giải tỏa căng thẳng trong công việc. Kéo theo sự thay đổi ấy là xu hướng ngày càng tối giản trong kiểu dáng của nội thất, những chiếc đèn thả trần văn phòng của Đèn lồng Việt luôn hướng đến sự đơn giản, dễ dàng sử dụng và phối hợp theo bất kì phong cách nào. Với những văn phòng hướng đến phong cách ấm áp, gần gũi trong cách bài trí nội thất thì hãy lựa chọn nhứng chiếc thả trần kiểu dáng tròn được phá cách, với ý nghĩa tượng trưng cho sự cân bằng, đoàn kết, thể hiện sự cầu toàn, thân quen. Những chiếc đèn thả trần hình vuông, hình chữ nhật hay hình trụ nhiều tầng được cách điệu với những đường nét sắc bén, dành riêng cho văn phòng theo đuổi sự tự tin, mạnh mẽ, độc lập trong làm việc cũng như tính cách của mỗi thành viên. Còn với những ai yêu thích sự sang trọng truyền thống nhưng lại không quá cầu kỳ, vậy hãy chọn cho mình kiểu đèn thả trần hình nón tối giản hay chụp đèn được xếp ly vô cùng tỉ mỉ hoặc họa tiết chấm phá đầy nghệ thuật nhằm thể hiện tích cách, sở thích và hoạt động công việc mà văn phòng đang theo đuổi.

Các mẫu đèn thả trần văn phòng

Các mẫu đèn thả trần văn phòng

Ánh sáng trong văn phòng cũng được chú trọng vì đó là nguyên nhân của vấn đề tâm lý tinh thần trong khi làm việc. Nếu biết cách bố trí, tận dụng ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo cộng thêm sự điều chỉnh thích hợp sẽ tạo niềm hứng thú trong công việc. Theo đó, nguồn sáng tự nhiên được tận dụng qua cửa sổ, cửa kính hay khoảng trống trong văn phòng và nguồn ánh sáng nhân tạo nhất định phải gần với ánh sáng bên ngoài để tạo điều kiện tốt cho mắt, tinh thần và trí não hoạt động tích cực. Điều đáng lưu ý khi sử dụng đèn thả trần chiếu sáng là không nên đặt ngay trên đinh đầu vì tạo cảm giác bất an, không an toàn.

Với những ưu điểm của sản phẩm cộng thêm những lời tư vấn hữu ích, Đèn lồng Việt mong rằng bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho không gian làm việc của mình những chiếc đèn thả trần như ý, đáp ứng mọi nhu cầu trong quá trình làm việc. Trên cả những điều đó, chúng tôi hi vọng sẽ trở thành nơi cung cấp uy tín, địa chỉ mua sắm đáng tin cậy, một đối tác có trách nhiệm đối với người tiêu dùng, thông qua việc phân phối những sản phẩm đèn thả trần văn phòng với kiểu dáng, chất lượng và giá cả ổn định là tiêu chí hàng đầu.

Thông tin liên hệ Đèn lồng Việt:

  • HỘI AN – 0905.223.659
  • Cơ sở sản xuất đèn lồng Hoàng Lê
  • Địa chỉ: 424 Hùng Vương, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 05103.863.490
  • Di động: 0905.223.659 – 0935.863.149
  • Email: [email protected]
  • Website : http://denlongviet.vn

 

  • TP. HỒ CHÍ MINH – 0989.474.918
  • Cửa hàng và VP đại diện
  • Địa chỉ:  176 Lê Văn Sỹ (lầu I), P10, Phú Nhuận
  • Điện thoại: 0839.919.302
  • Di động: 0989.474.918
  • Email: [email protected]

 

 Nguồn: Đèn lồng Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *