Blog

Đèn bàn đặt đầu giường phòng ngủ khách sạn cao cấp

Khách sạn là nơi trú chân cho nhiều người trong những chuyến du lịch, công tác, nghỉ dưỡng. Khách sạn, đặc biệt là khách sạn cao cấp phải đòi hỏi những yêu cầu về việc trang trí cực kì tinh tế, bắt mắt. Một trong những vật dụng không thể thiếu trong trang trí phòng ngủ khách sạn đó chính là đèn bàn đặt đầu giường. Vậy các chủ .
Đèn lồng trang trí nhà hàng Nhật

Mẫu đèn lồng trang trí nhà hàng Nhật

Trong thiết kế nội thất các nhà hàng Nhật, một trong những điểm chúng ta thường thấy là  người ta rất chú trọng vào việc lắp đặt các loại đèn chủ yếu để trang trí và chiếu sáng. Tùy theo phong cách mà nhà hàng hướng đến, người ta có thể chọn những mẫu đèn trang trí khác nhau sao cho phù hợp để vừa cung cấp ánh sáng, .
Gợi ý chọn các mẫu đèn đứng biệt thự cao cấp

Gợi ý chọn các mẫu đèn đứng biệt thự cao cấp

Phòng khách là nơi cả nhà sum họp và cũng là nơi mà chủ nhà sẽ dùng để tiếp khách. Đó cũng là không gian đầu tiên thu hút mọi ánh nhìn khi chúng ta bước vào nhà. Đây còn là nơi mà các gia chủ thể hiện tính cách, gu thẩm mỹ thông quá việc bài trí nội thất. Hiện nay tại các căn biệt thự cao cấp, .

Chọn đèn áp tường hợp lý

Dường như người tiêu dùng hiện nay thường hay chú trọng hơn tới những loại đèn treo trần, đèn bàn, đèn đứng …mà quên mất đi rằng đèn áp tường cũng là một trong những giải pháp chiếu sáng hiệu quả và thông minh. Câu hỏi đầu tiên mà khách hàng hay tự hỏi là: Cách chọn đèn áp tường hợp lý là như thế nào? Nó có phải là .

Chương trình đặc biệt tháng tri ân Thầy cô 20/11

Để tri ân Thầy cô, người dạy dỗ và các nghệ nhân làng nghề Việt Nam, Đèn Lồng Việt tổ chức dạy miễn phí cho tất cả các cá nhân, tổ chức có nhu cầu học dán đèn lồng mỗi năm. Đèn lồng Hội An được biết đến như là một sản phẩm đặc trưng của Việt Nam, chúng ta dễ dàng nhận ra “đặc sản của Hội An” .

Đèn thả trần trang trí café văn phòng cao cấp

Cafe công sở hay còn gọi là café văn phòng là một mô hình kinh doanh quán café kiểu mới nhưng lại phát triển rất tốt. Đây là nơi dành cho những nhân viên văn phòng thưởng thức ly cafe vào buổi sáng hay buổi trưa sau khi ăn xong hoặc có thể là nơi gặp gỡ khách hàng. Cũng giống như các loại hình café khác, café văn .
Đèn bàn đặt đầu giường phòng ngủ Resort

Đèn bàn đặt đầu giường phòng ngủ Resort

Resort là nơi nghỉ dưỡng cao cấp của khách hàng. Resort ở Việt Nam tương đương với khách sạn cao cấp 4 sao hoặc 5 sao. Chính vì thế, các thiết kế nội thất, cách bài trí ở resort luôn được chú trọng. Phòng ngủ resort như một căn hộ thu nhỏ, với đầy đủ tiện nghi, giúp khách hàng có thể trải nghiệm cuộc sống thoải mái nhất .
Tư vấn thiết kế ánh sáng cho quán cafe

Tư vấn thiết kế ánh sáng cho quán cafe

Để phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn của nhiều người, nhiều đối tượng khác nhau mà các quán café ngày càng nở rộ. Không chỉ phải chăm chú vào các dịch vụ, cách phục vụ, chất lượng các loại thức uống mà việc thiết kế một quán café có nét riêng cũng rất được chú trọng. Bên cạnh việc thiết kế về nội thất, trang trí, thì .

Các mẫu đèn trần trang trí nhà hàng theo phong cách Hàn

Những năm gần đây có rất nhiều xu hướng thiết kế nội thất nhà hàng mới xuất hiện, trong đó phong cách thiết kế nhà hàng Hàn Quốc được rất nhiều sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khách hàng không chỉ vì ẩm thực phong phú và độc đáo của Hàn Quốc mà còn vì thiết kế nội thất của các nhà hàng này mang lại sự độc .
Đèn trang trí quán cafe văn phòng

Đèn trang trí quán cafe văn phòng

Đèn trang trí cafe văn phòng là yếu tố cốt lỗi trong nghệ thuật thiết kế ánh sáng và bày trí của quán cafe. Cafe văn phòng là một không gian phổ biến cho việc nghỉ ngơi, thư giản của đa số nhân viên văn phòng, những người kinh doanh hay là nơi gặp gỡ khách hàng, đối tác bàn về những định hướng mới. Việc lựa chọn đèn .